‘รวมพลัง’เปิดตัว ‘ดร.ดนุช ตันเทอดทิตย์’นั่งหน.พรรคคนใหม่ สานต่อนโยบายเรียนสายวิชาชีพฟรีถึง ปวส. เบื้องหลังศาลฎีกายึดเงินดาวน์รถบีเอ็มฯ‘ระพิพรรณ’1.eight ล.อ้างได้เงินช่วยงานบวชอริสมันต์ 2 ล. เวียดนามยึดงาช้างลอบนำเข้าจากแอฟริกาได้กว่า 600 กก. ชาติแรงกิ้งสูงจีบ “ช้างศึก” ดวลแข้งฟีฟ่าเดย์มิ.ย.-ต.ค. ส่องนาฬิกาหรู นักเทนนิส วิมเบิลดัน แต่ละเรือนแพงระ… “อนุชา” ยันไปแน่ “รทสช.” ปฏิเสธตอบท่าที “สมศักดิ์-สุริยะ” ยังอยู่พปชร.

นาฬิกา ริชาร์ดมิลล์11ล้าน

นาฬิกา ริชาร์ดมิลล์11ล้าน

ถูกคนร้ายฉกนาฬิกา “ริชาร์ด มิลล์… “แพลนทิออน”บริติชเวอร์จิน“ที่อยู่เดียว”ซื้อที่ดินพ่อนายกฯโผล่หุ้นเสี่ยเจริญ 4.9 พันล. ลำปาง พบนกนางแอ่นไซบีเรีย Unseen ที่สะพานรัษฎา อีกหนึ่งจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวที่หลายคนมา จว.ลำปาง แล้วต้องแวะถ่ายรูป.

ที่แท้เจ้าของ “ริชาร์ด มิลล์” เหยื่อพลเมืองดีในคราบโจร ดีกรีไม่ธรรมดาระดับดอกเตอร์ นักธุรกิจไฮโซร้อยล้าน แวดวงรู้จักดีในนาม “ไฮโซ อ.” เจาะสมบัติ 1.three พันล้าน ! 6 สนช.คนชงคำถามพ่วงประชามติให้ 5 ปีแรกรัฐสภาโหวตเลือกนายก ฯ ‘จักรทิพย์’ รวยสุดกว่า 962 ล.

ทั้งนี้ หลังจากตำรวจกองปราบฯ ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี พร้อมประสานผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของนาฬิกาหรู ให้เข้ามาดูของกลาง. ศาลคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ยกฟ้อง ‘ทิพาพัชร์ เมฆะอำนวยชัย-พวก’ ปมถูก ป.ป.ช.ชี้มูลคดีร่ำรวยผิดปกติ 29 ล้านเศษ ไม่มีคู่ความฝ่ายใดยื่นอุท … มูลค่ารวมผลงาน2 ผู้รับเหมา นอกจากสร้างสนามฟุตบอล เทศบาลนครยะลา 128 ล. นักธุรกิจสุดช็อก!

“…หากนับวงเงินที่บริษัทเอกชนทั้ง 2 แห่งได้รับไปจากงานก่อสร้างหน่วยงานรัฐต่างๆ จะอยู่ที่ตัวเลข 1,331 ล้านบาท นับเป็นผู้รับเหมาที่น่าจับตามองในกลุ่มธุรกิจงานก่อสร้างของหน่วยงานรัฐ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ แต่หากพิจารณารายละเอียดตามข้อมูลที่ตรวจสอบพบ จะพบข้อสังเกตที่น่าสนใจใน 2 ประเด็น คือ งานก่อสร้างที่ บริษัท ภรณ์เพียร จำกัด ส่วนใหญ่จะเป็นงานก่อสร้างอาคาร ตึกเรียน และเขื่อน ส่วนบริษัท ธี วัฒนวิศน … สำหรับนาฬิกา Richard Mille รุ่น RM11-03 Mclaren ราคา 21 ล้านบาท ของสามี แยม ธมลพรรณ์ นั้น ผลิตจำกัดเพียง 500 เรือนเท่านั้น สำหรับลูกค้าระดับ VIP ที่ครอบครองรถซุปเปอร์คาร์ของ McLaren โดยนำดีไซน์ จาก ล้อ และไฟหน้าของรุ่น 720s มาใช้ ตัวเรือนทำจาก Carbon ทนทานและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และมีฟังก์ชั่น Chronograph แบบ flyback สำรองพลังงานได้ 55 ชม. “…หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรฯ ยังคงเป็นหน่วยงานหลักที่ทำสัญญาว่าจ้างงานบริษัทเอกชนกลุ่มนี้ มากที่สุด ส่วนสัญญาอื่นๆ จะมีปรากฎข้อมูลว่า เอกชนกลุ่มนี้ เข้าร่วมซื้อซองเสนอราคางานพร้อมกัน เพิ่มเติมนอกเหนือจาก 4 สัญญา ที่สำนักข่าวอิศรา ตรวจสอบพบไปแล้วหรือไม่นั้น คงเป็นหน้าที่ของหน่วยงานราชการแต่ละแห่งที่จะต้องเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม …” พนมเปญ (เอเอฟพี/รอยเตอร์ส) – นายกรัฐมนตรีฮุนเซน ของกัมพูชา จะมอบนาฬิกาข้อมือสุดหรูที่กัมพูชาผลิตขึ้นเองเป็นของขวัญที่ระลึกให้แก่ผู้นำจากต่างประเทศที่เข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่10-13 พ.ย.

เคยแจ้งงบลับในบัญชีทรัพย์สิน ‘พัชรวาท’ 137 ล. ‘ศรีศักดิ์’ 50 ล. 146 เกาะบริติชเวอร์จิน ถูกใช้เป็นที่ตั้งบริษัท 5 แห่ง เลขที่เดียวกับ“วินเทค โปรฟิท คอมปะนี”ผู้ถือหุ้นใหญ่ บ.69 พร็อพเพอร์ติ้ซื้อที่ดินพ่อ พล.อ.ประยุทธ์ ล่าสุด “แพลนทิออน”ถือหุ้น บ.พรรณธิอร เครือเสี่ยเจริญในเมืองไทย 4.9 พันล. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

‘ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์’ จ่อรวมชื่อ ส.ส.ยื่น ปธ.สภา ชงศาล รธน.วินิจฉัยสถานะ ‘ธรรมนัส พรหมเผ่า’ ปมเค … © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved.

สุดตระการตาฉลามวาฬขนาดใหญ่โผล่ทะเลระยองว่ายน้ำเล่นกับนักดำน้ำนาน 5 ชม. ขึ้นอยู่กับหงส์เอง! ตำนานชี้โอกาส ลิเวอร์พูล เขี่ย มาดริด ปิ๋วถ้วยชปล.