จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง three แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

Protein supplements 7-11

ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบาร์ที่ “เป็นธรรมชาติ” มากขึ้นที่ระบุไว้ที่นี่ Strong Bars มีส่วนผสมเพียง eight ชนิดเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่งหรือสารกันบูด แน่นอนว่าคุณสามารถควบคุมโปรตีนได้ดีขึ้นหากคุณมีห้องครัวและสามารถปรุงอาหารเองได้ โรงแรมระยะยาว แชร์เฮาส์ AirBnB (ตัวสั่น) และแมนชั่นรายเดือน (ถ้าคนญี่ปุ่นของคุณคลั่งไคล้) เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงห้องครัวสำหรับการเข้าพักระยะสั้น

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ a hundred and ten แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

โดยตัวมันเอง จานนี้ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากนัก แต่ให้น้ำหนักเพียงประมาณ 17 กรัมเท่านั้น แต่มีเพียง 338 แคลอรี่เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสะสมแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมได้ ฉันกินสิ่งนี้กับแซลมอน 7-11 ซึ่งให้พลังงานเพิ่มอีก one hundred sixty five แคลอรี่ และโปรตีน 15 กรัม บางทีสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในข้อเสนอ 7-11 ของญี่ปุ่น โซบะนิฮาจิ (20-80) เป็นโซบะธรรมดา (บัควีต) แต่ทำจากแป้งขาว 20% ตัวเลือก 7-11 “ฮีปโปรตีน” ให้โปรตีนเกือบ 30 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 396 แคลอรี่ หากคุณต้องการแคลอรี่มากขึ้น (ฉันมักจะทำ) ให้จับคู่กับกิมจิหรือสลัดปลาหมึกยักษ์จากชั้นวางสลัดด้านข้าง 7-11 ญี่ปุ่นยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยที่คุณสามารถหาซื้อได้เพื่อเพิ่มแคลอรี่และไฟเบอร์ให้กับมื้ออาหารของคุณ บางส่วนยังมีโปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือสลัดปลาหมึกยักษ์และบรอกโคลีซึ่งเพิ่มโปรตีน 7 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 103 เท่านั้น การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นกระแสฟิตเนสล่าสุดที่ไปทั่วโลก อย่างน้อยคราวนี้ก็มีพื้นฐานมาจากวิทยาศาสตร์จริง โปรตีนช่วยลดความหิวและความอยากและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีกล้วยสุก ผงโปรตีน ผงฟู แป้ง เบกกิ้งโซดา เกลือ สารให้ความหวานชนิดน้ำตามชอบ สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ และโยเกิร์ตธรรมดาหรือกรีกก็ได้ ช็อกโกแลตชิปหรือวอลนัท และอบเชยบด การอดอาหารรูปแบบเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน หากบุคคลหนึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ วิธีการเหล่านี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหารรุนแรงขึ้น

ช็อคโกแลตโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Kos เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกจากพืช ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน Naked Whey ภูมิใจในการเก็บรักษาส่วนผสมให้น้อยที่สุด รสช็อกโกแลตประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก เราชอบรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ความหวานอ่อนๆ และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงนี้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับนมหรือปั่นเป็นสมูทตี้ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษามาอย่างดีและถือเป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่าสำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีการดูดซึมและโปรไฟล์ของกรดอะมิโน เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณสูง โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ คุณอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มสมรรถภาพหรือเพื่อลดความอยากอาหารของคุณ เรามาดูงานวิจัยบางส่วนเกี่ยวกับเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผงโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสุขภาพเมตาบอลิซึม ผงโปรตีน อาหารเสริม BCAAs และวิตามินรวมและ/หรือแร่ธาตุเป็นอาหารเสริมที่มีการบริโภคมากที่สุด ซึ่งยืนยันการค้นพบก่อนหน้านี้ [7, 13, 15] และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภครายงานว่าพอใจกับการใช้มากขึ้น การขาดข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่จะสนับสนุนคุณสมบัติการยศาสตร์ที่ถูกกล่าวหาส่วนใหญ่เน้นย้ำถึงความสำคัญของผลของยาหลอกต่อประสิทธิภาพของการรับรู้ด้วยตนเองของอาหารเสริมและความเปราะบางต่อการกล่าวอ้าง [25] แม้ว่าการเสริมวิตามินและแร่ธาตุจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งในนักกีฬา [26] และผู้ที่ใช้ห้องออกกำลังกาย [8, 18, 19] แต่ก็ไม่สมเหตุสมผลในกรณีส่วนใหญ่ เนื่องจากความต้องการของพวกเขานั้นสามารถตอบสนองได้อย่างง่ายดายด้วยพลังงานที่เพียงพอและอาหารที่มีสารอาหารรองหนาแน่น ซึ่งมักจะ กรณีผู้ใช้อาหารเสริมส่วนใหญ่ [4, 8] เมื่อคำนึงถึงทั้งหมดนี้ เป็นที่ชัดเจนว่าสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนสามารถมีบทบาทที่มีคุณค่าแต่แยกจากกันในอาหารของคุณ ผงโปรตีนคุณภาพสูงหรือสารเพิ่มมวล เช่นโปรตีนจาก Kinetica Sports อาจเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

โปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยลดความอยากอาหารและความหิว ให้กรดอะมิโนเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการเผาผลาญไขมันอีกด้วย บทความต่างๆ ได้รับการคัดเลือกสำหรับการทบทวนหากเป็น (1) เขียนเป็นภาษาอังกฤษ (2) เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และ (3) ให้การประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทใดๆ ตามที่กำหนดโดย DSHEA ปี 1994 [ 2]. มีการตรวจสอบชื่อเรื่องเป็นครั้งแรกและบทคัดย่อได้รับการตรวจสอบหากบทความดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาและโภชนาการหรืออาหารเสริม มีการดึงข้อความฉบับเต็มของบทความมาหากมีความเป็นไปได้ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะรวมอยู่ในการสอบสวนนี้ ข้อมูลความชุกเชิงปริมาณอาจอยู่ในเนื้อหาของบทความ ในรูปแบบตาราง หรือนำเสนอเป็นกราฟ ข้อมูลที่นำเสนอในรูปแบบกราฟิกเป็นการประเมิน หากผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงถึงความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แต่มีข้อมูลในบทความเพื่อคำนวณ บทความดังกล่าวและข้อมูลจะถูกรวมไว้ในการทบทวน สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ ความชุกในการใช้มีความคล้ายคลึงกันในผู้ชายและผู้หญิง ข้อยกเว้นคือผู้หญิงมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้ธาตุเหล็กและผู้ชายมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้วิตามินอี โปรตีน และครีเอทีน

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง eighty ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

เวย์เข้มข้นมีปริมาณโปรตีนน้อยกว่าเล็กน้อย และโดยทั่วไปจะมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 2-3 ต่อสกู๊ป เมื่อเทียบกับไอโซเลท บ่อยครั้งที่เวย์ไอโซเลทไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เวย์ไฮโดรไลซ์นั้นคล้ายกับเวย์ไอโซเลท แต่ โปรตีนได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “เอนไซม์ไฮโดรไลซิส” ซึ่งทำให้ย่อยได้เร็วขึ้น มันมีราคาแพงกว่ามาก ดังนั้นหากคุณมีเวลาน้อยกว่า 30 นาทีระหว่างเมื่อคุณตื่นและเมื่อคุณยกของหนัก ฉันก็จะไม่รบกวน กรดอะมิโนไม่ได้มีคุณค่าเท่ากันทั้งหมด สิ่งนี้จะปล้นบางส่วนที่มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ one hundred fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย fifty six กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ forty six กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ ninety two แคลอรี่และมีโปรตีน 16 กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

การผสมผสานโปรตีนในแท่งเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก พวกเขายังแอบเอาเมล็ดเชียออร์แกนิกเข้าไปด้วย และผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่บาร์เหล่านี้ปราศจากกลูเตนและปราศจากนมโดยธรรมชาติด้วย ช็อกโกแลตชิปเนยถั่วเป็นรสชาติที่ติดอันดับสูงสุดในการทดสอบของเรา แต่รางวัลที่กล่าวถึงอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และช็อกโกแลตมิ้นต์ รสชาติตามฤดูกาลเช่น Pumpkin Spice ยังทำงานได้ดีกับผู้ทดสอบของเรา เราชอบที่แท่งวีแก้นนั้นเป็นแบบออร์แกนิกและมีใยอาหาร 10 กรัม แม้ว่าปั๊มน้ำมันอาจไม่ตรงกันกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเสมอไป แต่การมีของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นในสถานประกอบการ เช่น 7-Eleven แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การตอบสนองความต้องการและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค การตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและเลือกของว่างที่มีสารอาหารเข้มข้น จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต แม้ในขณะเดินทาง เมื่อฉันต้องการพักจากของหวานและอาหารทอดของ 7-Eleven ฉันพบตัวเลือกที่รสชาติสดใหม่และดีต่อสุขภาพมากมายเรียงรายอยู่ตามทางเดิน

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน a hundred and fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

Protein supplements 7-11

ฉันสามารถทำอาหารได้ง่ายๆ ในอพาร์ทเมนต์ชั่วคราวและมักจะทำบ่อยๆ แต่มื้ออาหาร 7-11 มื้อก็เป็นทางเลือกที่ดีทุกครั้งที่ฉันยุ่งเกินกว่าจะทำอาหารหรือไม่อยากทำอาหารเลย เมื่อฉันมาญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2022 ฉันอยู่ที่นี่เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกลับมานับตั้งแต่ประเทศนี้ยกเลิกข้อจำกัดการเดินทางเมื่อเกือบสามปีก่อน ฉันจึงตัดสินใจไม่ปิดกั้นตัวเอง ฉันดื่มด่ำไปกับอาหารจานโปรดของฉันอย่างละทิ้ง

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

ฉันยังพบเครื่องดื่ม ยาเม็ด และผงใกล้กับอาหารเสริมวิตามินและเจลโปรตีนที่ควรใช้เป็นยาแก้อาการเมาค้างที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เมื่อคำนึงถึงความต้องการโปรตีนจากพืช เรากำลังเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เนื้อสัตว์จากถั่วเหลืองในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ส่วนตัว Seven Premium ของกลุ่ม นอกจากนี้ Oatgain High Calorie Gainer ของเรายังมีน้ำตาลต่ำ โดยมีเพียง 6.3 กรัมต่อปริมาณ one hundred sixty กรัม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด สูตรข้าวโอ๊ตของเราใช้ค่า GI (ดัชนีน้ำตาลในเลือด) ที่ค่อนข้างต่ำของข้าวโอ๊ต2 เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแหล่งพลังงานที่มั่นคงจากสารเพิ่มมวลของคุณ

ความแตกต่างหลักอย่างหนึ่งระหว่างสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือองค์ประกอบและอัตราส่วนของส่วนผสม การรู้และทำความเข้าใจอัตราส่วนส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับคุณ ดังนั้นประเด็นพิเศษจึงเน้นไปที่ส่วนผสมอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม หรืออาหารที่เป็นนิสัยด้วยมุมมอง แหล่งที่มา หรือเทคนิคใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถิติ การเพาะเลี้ยงเซลล์ สัตว์ หรือแบบจำลองของมนุษย์ โดยเฉพาะหัวข้อวิจัยที่เกี่ยวข้องกับปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ได้แก่ เพิ่มการบริโภคโปรตีน การสังเคราะห์และความพร้อม การยอมรับของผู้บริโภค การศึกษาการพิจารณาด้านความปลอดภัย และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน เอกสารคุณภาพทั้งสี่ฉบับ บทความวิจัย 3 บทความและการทบทวน 1 เรื่องที่ตีพิมพ์ในฉบับพิเศษนี้แสดงจุดมุ่งหมายด้วยมุมมองที่หลากหลาย โปรตีนเชคและผงบางชนิดอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสมุนไพร หากคุณกำลังทานวิตามินหรือแร่ธาตุเสริม โปรดทราบว่าคุณไม่ได้บริโภคในปริมาณที่เป็นอันตราย โปรตีนเชคมีหลายรสชาติและอาจมีการเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่ง อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคกับอาหารทั้งมื้อบ่อยๆ เพราะเชคมักจะมีสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ต่ำ เช่น เส้นใย คาร์โบไฮเดรต วิตามินและแร่ธาตุบางชนิด โปรดจำไว้ว่าความต้องการคาร์โบไฮเดรตของคุณจะมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอ หรือจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เช่น ธัญพืช ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม หรือผักที่มีแป้ง

เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนในแต่ละมื้อ รวมทั้งผักที่ไม่มีแป้ง เช่น แตงกวา มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ดอกกะหล่ำ ผักใบเขียว พริกหยวก เซเลอรี่ และเห็ด ผู้เขียนผลการศึกษารายงานว่าการบริโภคโปรตีนสูงอย่างเรื้อรังอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไต ระบบย่อยอาหารและหลอดเลือด ระดับการบริโภคด้านบนที่ยอมรับได้คือปริมาณที่ปลอดภัยสูงสุดที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ ลองกล้วยกับเนยถั่ว กรีกโยเกิร์ตราดด้วยผลไม้ โปรตีนเชคหรือแท่ง แร็ปไก่ หรือไข่และอะโวคาโดบนขนมปังโฮลเกรน คุณยังสามารถใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นฐานและโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทำให้มื้ออาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ลูกอมที่ไม่ใช่ช็อกโกแลต เช่น หนอนเปรี้ยว ถั่วเยลลี่ และเยลลี่แบร์กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว Packaged Facts คาดการณ์ว่ายอดขายขายปลีกรวมของภาคนี้จะมีมูลค่าถึง eleven พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 3% จากปี 2013 ถึง 2018 “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือของเราและนำเสนออาหารว่างที่มีโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภค” แนนซี กัลลาร์โด ผู้จัดการหมวดหมู่ของ 7-Eleven กล่าว “เค้กกัด โปรตีนกรอบแท่ง และโปรตีนอัลมอนด์จะถูกกำหนดไว้ในแผนฤดูใบไม้ผลิแห่งชาติของเรา ซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอของว่างที่อร่อยและหลากหลายซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภค Optimum Nutrition ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับของว่างของคุณ” “Optimum Nutrition เปิดตัวอาหารว่างแบบหยิบและทานได้เป็นครั้งแรกในช่องทางสะดวกที่ NACS และตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบระดับภูมิภาคของ 7-Eleven เราก็รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีวางจำหน่ายใน 7-Eleven ระดับประเทศ และยินดีต้อนรับร้านค้ายอดนิยมเหล่านี้สู่ร้านของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition” ฌอง เทอร์มิเนลโล ผู้อำนวยการระดับชาติด้านการบริโภคทันทีของ Optimum Nutrition กล่าว “การสนับสนุนด้านการตลาดและส่งเสริมการขายที่แข็งแกร่งของ Optimum Nutrition ควบคู่ไปกับฐานแฟนๆ ขนาดใหญ่ที่มีอยู่ของเราจะผลักดันการเติบโตที่เพิ่มขึ้นในหมวดหมู่นี้” IRVING, Texas –7-Eleven ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณด้วยการเพิ่มของว่างโปรตีน Optimum Nutrition ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายที่ร้านค้าของเครือข่ายทั่วประเทศ Sub-reddit นี้เป็นฟอรัมสนทนาที่เป็นมิตรเป็นภาษาอังกฤษ โดยเน้นไปที่ชีวิตสำหรับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ หากคุณกำลังมองหาชุมชนขนาดใหญ่ที่พูดภาษาไทยเท่านั้น เราขอแนะนำ /r/thaithaiหวังว่าคุณจะสนุกกับชุมชนย่อยนี้ โปรดอ่านกฎเกณฑ์ อย่าลืมพูดคุยกับผู้คนดีๆ และพยายามอยู่เคียงข้างกัน

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

แม้จะไม่ใช่แบบผง แต่ก็พร้อมดื่ม แต่ก็ต้องใส่เข้าไปเพราะตอนนี้ฉันใช้มันเกือบทุกวัน ฉันชอบไปเที่ยวและเดินป่าเพราะไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและผสมกันแล้ว ไม่มีรสชอล์ก มันเหมือนกับนมช็อกโกแลตที่หลายๆ คนชื่นชอบการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อเพิ่มการฟื้นตัวเนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนซึ่งช่วยให้ร่างกายขจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย ข้อมูลนี้จะถูกแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ของผงโปรตีน เช่นเคย มีข้อดีและข้อเสียสำหรับสูตรที่แตกต่างกัน แต่จุดเน้นอยู่ที่คุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มเข้าไป โปรตีนที่เหลือควรมาจากอาหารของคุณ ซึ่งสามารถให้สารอาหารที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น แม้แต่ในรูปแบบผงที่ดีที่สุดก็ตาม นอกเหนือจากรูปแบบของโปรตีนแล้ว สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือคุณภาพของอาหารเสริม โปรตีนที่ดีสำหรับนักวิ่งอาจมาจากพืชหรือไม่ก็ได้ ให้เริ่มด้วยการดูสิ่งเหล่านี้ก่อน สำหรับฉันและนักกีฬาหลายคน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารับประทานโปรตีนเพียงพอในช่วงเดือนที่มีการฝึกซ้อมในปริมาณมาก ชิ้นนั้นก็สำคัญ

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

การเขย่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างน่าประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงคุณภาพต่ำของธัญพืช Special K บางชนิด แม้ว่ากล่องซีเรียลบางกล่องจะเต็มไปด้วยน้ำตาลธรรมดา แต่ปริมาณน้ำตาลในขวดเหล่านี้ก็มีแลคโตสธรรมชาติจากนมที่ไม่มีไขมันเป็นหลัก หยิบรสช็อกโกแลตมอลต์มาทำเป็นของหวานสุดคลาสสิกที่จะทำให้คุณอิ่มแทนที่จะปล่อยให้น้ำตาลล้นมือ ให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน นี่คือโปรตีนเชคสายพันธุ์ใหม่ ที่ทำมาจากน้ำมะพร้าวที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก โปรตีนจากนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้โปรตีนมากกว่าไข่ 3 ฟอง โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการเตรียมอาหารเช้า หากคุณต้องการเติมพลังโดยเน้นไปที่คาเฟอีน ก็มีรสชาติกาแฟที่ใช้โจในปริมาณมาก อันที่จริง มันเป็นส่วนผสมที่สอง นมถั่วเหลืองเป็นทั้งแหล่งโปรตีนในฟรุ๊ตตี้เชคและเป็นส่วนผสมแรก ตามมาด้วยกล้วยบด คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนจากผลไม้ให้พลังงานที่ยั่งยืน มีโพแทสเซียมมากมาย และครีมเชคบรรจุขวดแสนอร่อย รสชาติคล้ายของหวานได้รับการยกย่องอย่างสูงจากแฟน ๆ ของแบรนด์นี้ แต่ก็อยู่ในความร้อนแรงพร้อมกับรสชาติอื่น ๆ ที่ชวนน้ำลายสอเช่น Spiced Chai และ Cappuccino ตั้งแต่ผู้ชื่นชอบไปจนถึงผู้ชื่นชอบอาหาร มีการเพิ่มฮัมมุสหลายอย่างเพื่อให้น่าสนใจยิ่งขึ้น หากคุณเป็นคนรักฮัมมูส คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยเติมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งครึ่งช้อนตวงขณะผสมถั่วชิกพี โรยหน้าด้วยน้ำมันมะกอก โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป รับประทานคู่กับขนมปังพิต้าหรือแครกเกอร์รากิ เพื่อให้เป็นของว่างที่อุดมไปด้วยโปรตีน

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีนจากโปรตีนนมเข้มข้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังทำเวอร์ชันวีแกนด้วยโปรตีนถั่วและเมล็ดเจียด้วย ไข่ต้มเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการซึ่งจะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อต่อไป ไข่ต้ม 2 ฟองที่ร้าน 7/11 ให้พลังงานเพียง a hundred and twenty แคลอรี่ โดยมีโปรตีน 12 กรัม พร้อมด้วยวิตามินบี ซีลีเนียม และโคลีนในปริมาณที่เหมาะสม ด้วยพลังงานเพียง 529 แคลอรี่และโปรตีน 29 กรัม เราก็มีผู้ชนะอีกคนอยู่ในมือแล้ว ฉันชอบใส่ยูเดะทามาโกะเพื่อเพิ่มโปรตีน 6 กรัมและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ มะรุมเป็นสารต้านการอักเสบที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดความดันโลหิตและป้องกันปัญหาหัวใจและหลอดเลือด โดยให้ความช่วยเหลือเป็นพิเศษในการรักษาหัวใจของคุณให้แข็งแรง ปริมาณน้ำหนักที่บางคนสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการอดอาหารเป็นระยะนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ รวมถึงประเภทและระยะเวลาของการอดอาหาร น้ำหนักปัจจุบัน และจำนวนแคลอรี่ที่พวกเขาใช้เมื่อไม่ได้อดอาหาร

คอทเทจชีส เปอร์เซ็นต์ไขมันจะใช้ได้ ฉันมักจะเลือกตัวเลือกไขมันต่ำเช่น 0% หรือ 2% หากคุณไม่ใช่แฟนของเนื้อสัมผัสก็ไม่ต้องกังวล เมื่ออบแล้วคอทเทจชีสจะละลาย ดังนั้นคุณจะไม่สังเกตเห็นด้วยซ้ำ “POC” หมายถึง “จุดดูแล” การทดสอบ POC คือการทดสอบที่ทำบนเครื่อง ณ สถานที่ดูแลซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แทนที่จะส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการอ้างอิงเพื่อทำการตรวจวัด หากทีมดูแลสุขภาพต้องการผลการตรวจเลือดฮีโมโกลบินทันที พวกเขาจะสั่งการตรวจฮีโมโกลบิน ณ จุดดูแล (POC) การแก้ปัญหาสาเหตุเบื้องหลังของระดับฮีโมโกลบินต่ำในขั้นต้นจะเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้วิธีใดในการเพิ่มระดับฮีโมโกลบิน การวัดค่าฮีโมโกลบิน A1c ก็มีความสำคัญในการคัดกรองโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ที่มี A1C มากกว่า 6% มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอีก 5 ปีข้างหน้า การระบุสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทั้งสองสามารถลดโอกาสในการพัฒนาโรคเบาหวานได้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถลดความเสี่ยงได้ 50% การใช้ยาเมตฟอร์มินสามารถลดลงได้ 30% มีหลายวิธีในการวัดฮีโมโกลบิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำในปัจจุบันโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อทำการทดสอบเลือดต่างๆ ภายในเครื่องเม็ดเลือดแดงจะถูกสลายเพื่อให้ฮีโมโกลบินกลายเป็นสารละลาย เฮโมโกลบินอิสระสัมผัสกับสารเคมีที่มีไซยาไนด์ซึ่งเกาะติดกับโมเลกุลของฮีโมโกลบินอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างไซยาโนมีฮีโมโกลบิน ด้วยการฉายแสงผ่านสารละลายและวัดปริมาณแสงที่ถูกดูดกลืน (โดยเฉพาะที่ความยาวคลื่น 540 นาโนเมตร) จึงสามารถกำหนดปริมาณฮีโมโกลบินได้

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคสามารถทนได้ดี แต่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน เช่น มีลมในท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือท้องผูกในบางคน การบริโภคโปรตีนส่วนเกิน (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางเดินอาหาร ไต และหลอดเลือด การบริโภคโปรตีนเกินความจำเป็นไม่ได้ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นได้ การบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นอาจจำเป็นในช่วงที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นหรือเมื่อคุณเริ่มแผนการออกกำลังกายเป็นครั้งแรก กรดอะมิโนที่จำเป็น โดยเฉพาะลิวซีน จำเป็นต่อการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีน 20 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัมต่อมื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ครบถ้วนทั้งก่อนหรือหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตนี้อาจไม่สูงพอที่จะช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นคุณอาจพิจารณาจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต Chobani Complete Mixed Berry Vanilla Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง โดยมีโปรตีน 20 กรัมจากนมไขมันต่ำเพาะเลี้ยง และคาร์โบไฮเดรต 16 กรัมจากผลเบอร์รี่บดบด เราชอบตัวเลือกนี้เป็นของว่างที่สะดวก หากคุณต้องการทำอาหารมื้อนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น (เช่น สำหรับมื้อเช้า) ให้เพิ่มถั่วสักกำมือเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ นี่อาจเป็นของว่างที่ดีก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกายของคุณ

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ one hundred twenty วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง a hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน ninety คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต one hundred twenty กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย 135 มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ three กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

ผู้ที่เป็นผิวดำ อายุมากกว่า 40 ปี หรือมีประวัติครอบครัวที่มีความดันโลหิตสูงมักได้รับผลกระทบมากที่สุด (22) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเมตาบอลิซึม ซึ่งเป็นภาวะที่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคหลอดเลือดสมอง การศึกษาชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แม้ว่าผงชูรสน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่บางคนอาจมีความไวต่อผงชูรสและควรจำกัดการบริโภค

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่อาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน รวมถึงแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ดีอีกด้วย นมส่วนใหญ่รวมทั้งนมจากพืชหลายชนิดก็มีวิตามินดี อี และแมกนีเซียมเช่นกัน และมีหลักฐานบางอย่างที่ชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้อาจช่วยบรรเทาอาการปวดในช่วงมีประจำเดือนเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม แต่ละรสชาติในสายการผลิตน้ำผลไม้สกัดเย็น 7-Select ประกอบด้วยผลิตผลที่หลากหลาย โรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ดอธิบายว่าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ได้จากผักและผลไม้หลายชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการที่กว้างขวางและมีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่าพืชชนิดใดชนิดหนึ่งที่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านความสะอาด

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

แม้ว่าการศึกษาจะแตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าไข่ในแต่ละวันอาจลดความเสี่ยงของคุณได้ ในการศึกษาล่าสุดของจีน ผู้ที่ดื่มวันละ 1 แก้วมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองตีบได้น้อยกว่าผู้ที่ไม่มีเลยเกือบ 30% ฉันจะบอกคุณโดยเฉพาะว่าควรระวังอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากนั้น ฉันจะแสดงตัวอย่างการตรวจสอบแป้งยอดนิยมบางรายการ เมื่อเข้าร่วม คุณจะได้รับแผนอาหารและเมนูที่กำหนดเอง การออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ การสนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ การเข้าถึงกลุ่มโซเชียลมีเดียส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้บริโภคที่อยู่ประจำคือโปรตีนขั้นต่ำ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ตัวเลขเหล่านี้มากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน เพื่อช่วยสร้างและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน และเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลาง เป้าหมายที่ดีคือโปรตีน 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนทำจาก Truly Grass Fed ซึ่งหมายความว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าวัวที่ผลิตนมกินตามที่ธรรมชาติต้องการ Legion Whey เป็นหนึ่งในเวย์โปรตีนที่เราชื่นชอบเมื่อพูดถึงรสชาติ “มันเหมือนกับก้นชาม Cinnamon Toast Crunch ที่ซีเรียลพักอยู่สักพัก” Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองกล่าวในการรีวิวเวย์โปรตีน Legion ของเรา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix ยังชื่นชอบโปรตีนผง Nutricost อีกด้วย “แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งมีปริมาณมากสำหรับกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว Ritual ยังมีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ที่มักใช้โปรตีนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ข้อเสียประการหนึ่งคือบริษัทเป็นบริษัทที่สมัครสมาชิก แม้ว่าคุณจะมีเวลา 30 วันในการรับเงินคืนหากคุณตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะกับคุณ เป็นผงโปรตีนวีแกนจากหลายแหล่งที่ทำจากโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และอัลฟัลฟาที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด โปรตีนสมบูรณ์ เช่น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์ เคซีน หรือไข่ขาว ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและใช้แหล่งโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

โปรดจำไว้ว่าทั้งอาหารเสริมเพิ่มมวลและผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ไม่ใช่อาหารทดแทน และต้องรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล หากคุณมีคำถามใดๆ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนเริ่มรับประทานอาหารใหม่ หากโปรตีนเชคและผงทำให้ท้องไม่สบาย Momentous Essential Protein อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Momentous Essential Protein ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ปในรูปแบบของเวย์ไอโซเลต ซึ่งมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมและ BCAAs เพื่อรองรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทคือเวย์โปรตีนที่ได้รับการประมวลผลเพื่อลดไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอล ทำให้เหลือโปรตีนเป็นหลัก ซึ่งทำให้บางคนย่อยได้ง่ายขึ้น เชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการทดแทนมื้ออาหารหรือเป็นอาหารเสริมสำหรับทุกคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์แบบคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยลดไขมันในร่างกาย Atkins Shakes ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำ แต่บรรจุในเส้นใย three กรัมและโปรตีน 15 กรัมเพื่อช่วยให้คุณพึงพอใจ เชคนี้เสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 20 ชนิด และโปรตีนเป็นส่วนผสมของนมและโปรตีนจากถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตจำกัดอยู่ที่เจ็ดกรัมและน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัม รสกาแฟมีคาเฟอีนมากพอๆ กับกาแฟหนึ่งแก้ว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณอย่างถูกต้อง

Kate Farms ใช้โปรตีนถั่วเป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติและเพิ่มใยอาหารจากอินนูลิน 5 กรัม น้ำเชคเหล่านี้ยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์พร้อมสารสกัดจากชาเขียว ขมิ้น ผักคะน้า อบเชย และผักและผลไม้ออร์แกนิกอื่นๆ นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น 35% ของมูลค่ารายวันของวิตามินดี 30% ของมูลค่ารายวันของธาตุเหล็ก และ 90% ของมูลค่ารายวันของวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือใครก็ตามที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากนมได้ Aloha เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจากพืช อโลฮ่าเชคเป็นออร์แกนิก 100% โปรตีนในเชคนั้นมาจากส่วนผสมของถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง และส่วนผสมแรกคือกะทิ คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลจะถูกควบคุมให้ต่ำโดยใช้พระภิกษุ น้ำตาลห้ากรัมมาจากมะพร้าวซึ่งคิดว่าเป็นน้ำตาลธรรมชาติมากกว่า การเติมไฟเบอร์ three กรัมจากอินนูลินสามารถช่วยเพิ่มความอิ่มได้ และรสกาแฟเย็นให้คาเฟอีน ninety five มิลลิกรัมเพื่อเพิ่มพลังงาน พรีเมียร์โปรตีนเชคมีแคลอรี่ 160 โปรตีน 30 กรัม และบรรจุวิตามินและแร่ธาตุ 24 ชนิด เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนนี้แข็งแกร่งขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้สูงอายุที่อาจมีความอยากอาหารน้อยหรือต้องการทำอาหารที่สมดุล คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลมีปริมาณต่ำ และรายการส่วนผสมอาจดูน่ากลัว แต่สาเหตุหลักมาจากรายการส่วนผสมมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดสำหรับวิตามินและแร่ธาตุ เช่น ไพริดอกซิ ไฮโดรคลอไรด์ (AKA วิตามิน B6) แม้ว่าคุณจะสามารถวางแผนมื้ออาหารและของว่างที่ให้สารอาหารหลักที่คล้ายกันกับโปรตีนเชคได้ แต่การทำเช่นนี้จะต้องใช้เวลาและความเชี่ยวชาญอย่างมากเมื่อเทียบกับความสะดวกในการซื้อโปรตีนเชคพร้อมดื่มทางออนไลน์หรือที่ร้านค้าปลีกอาหารใกล้บ้านคุณ โปรตีนเชคมักจะได้รับการเสริมด้วยสารอาหารรองที่จำเป็น เช่น วิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A และ D และสารอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่มักบริโภคน้อยเกินไป โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับทั้งชายและหญิง รองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย ผงโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้หญิงได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 30 กรัมและเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์มากมายจากสารอาหารหลักนี้ XWERKS Grow เวย์โปรตีนไอโซเลทให้การผสมผสานที่ลงตัวของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุในเวย์โปรตีนไอโซเลท มีหลายรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมีรสหวานตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงย่อยง่าย

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน sixteen กรัม, 165 แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว 3 ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย 3 กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

ประการที่สอง ฉันซื้อโปรตีนเสริม มีชั้นวางใกล้ๆ กับมื้ออาหารซึ่งคุณสามารถซื้อของเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของโปรดของฉันได้แก่ อกไก่ หมูสไลซ์ ปลาไมโครเวฟ (ปลาแซลมอน ซาบะ ฮกเกะ) และปลาหมึกยักษ์ คุณยังสามารถซื้อไข่ลวก (ゆで卵; yude-tamago) ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเมนูบะหมี่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในโตเกียว เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงการวิ่งข้ามร้านสะดวกซื้อ ฉันมีร้านลอว์สันอยู่สี่แห่ง รวมถึงร้านลอว์สันสองประเภทที่แตกต่างกันในบล็อกที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ และ 7-11 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หนึ่งในร้านค้าที่กล่าวมาข้างต้นคือเซเว่น มีอีกสองแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสามนาที ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวญี่ปุ่นหรือเพิ่งอพยพมา การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นอาจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ

การออกกำลังกายเป็นประจำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาหรือสร้างกล้ามเนื้อ และการรับประทานโปรตีนเยอะๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของคุณ โปรตีนช่วยให้ร่างกายของคุณซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแกร่งหรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเข้มข้น การขาดโปรตีนของกล้ามเนื้อไม่เพียงพออาจเกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายทุกวันก็ตาม ด้วยโปรตีนเพียง four กรัมและเส้นใยอาหาร 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งหน่วยอาจไม่ส่งผลต่อระดับความหิวหรือความอิ่มของคุณมากนัก ดังนั้นแม้จะมีแคลอรี่ต่ำ แต่ก็อาจไม่เป็นประโยชน์ต่อรอบเอวของคุณ (2) โดยทั่วไปง่ายกว่าอาจจะดีกว่า “ฉันชอบผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ตัวอย่างเช่น คุณสามารถซื้อผงโปรตีนที่เพิ่งทำจากโปรตีนถั่ว คุณสามารถหาผงโปรตีนกัญชาและผงโปรตีนไข่ขาวได้เหมือนกัน” Amy Gorin MS, RDN กล่าว สารให้ความหวาน โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปรุงแต่งรสจะถูกทำให้หวานด้วยน้ำตาลหรือสารให้ความหวานทางเลือก เช่น หญ้าหวาน ผลไม้พระ ซูคราโลส อะเซซัลเฟม-เค หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานทางเลือกอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS)

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับประจำเดือนได้ เช่น ปวดประจำเดือน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความเหนื่อยล้า การปลดปล่อยพรอสตาแกลนดินยังส่งผลต่อความเจ็บปวดอีกด้วย ฮอร์โมนเหล่านี้เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ ความแรงของการหดตัว และการไหลเวียนของเลือดในช่วงเวลาของคุณ ป๊อปคอร์น SkinnyPop เข้าร่วมวงการของว่างในปี 2010 และขายให้กับบริษัท Hershey’s ในราคาสูงถึง 1.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 มันโผล่ออกมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การรักษาข้าวโพดกรุบกรอบนี้ปราศจากกลูเตนและสารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ (ผ่าน SkinnyPop) อันที่จริงแล้ว ของขบเคี้ยวนั้นมีรายการส่วนผสมที่สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งประกอบด้วยเมล็ดป๊อปคอร์น น้ำมันดอกทานตะวัน และเกลือเท่านั้น น้ำเชคไม่มีสารให้ความหวานเทียม และปราศจากนม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี และถั่วเหลือง แบรนด์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีกลูเตนและแลคโตส อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้อย่างรุนแรงควรติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนดื่ม

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง four ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]